“NAMEMT (เนมเอ็มที)” กะเทาะชีวิตหมดเปลือกใน 2 เพลงใหม่ “ใครจะรู้” และ “กูไม่รู้” ทวงบัลลังก์ความเดือด!!!

Last updated: 27 Sep 2022  |  888 Views  | 

“NAMEMT (เนมเอ็มที)” กะเทาะชีวิตหมดเปลือกใน 2 เพลงใหม่ “ใครจะรู้” และ “กูไม่รู้” ทวงบัลลังก์ความเดือด!!!

“NAMEMT (เนมเอ็มที)” อีกหนึ่งแร็ปเปอร์สุดเดือดจากค่าย YUPP! ที่พกพาเอาเอกลักษณ์การแร็ปสุดดุดัน ได้เวลากลับมาทวงบัลลังก์ความเดือดอีกครั้ง!!! หลังจากเก็บตัวซุ่มทำอัลบั้มใหม่อยู่พักใหญ่ คัมแบ็กคราวนี้ “NAMEMT (เนมเอ็มที)” ขอปล่อย 2 เพลงรวดในระยะเวลาห่างกันเพียง 1 สัปดาห์กับเพลง “ใครจะรู้” และ “กูไม่รู้” ซึ่งได้ Sixky อีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ฝีมือดีมาดูแลทุกรายละเอียด ซึ่งทั้ง 2 เพลงก็มาพร้อมบีตชวนโยกสุดเร่งเร้า อีกทั้งยังจะเผยตัวตนและแนวคิดของแร็ปเปอร์มาดเข้มจากค่าย YUPP! คนนี้อย่างหมดเปลือก 

ซึ่งก่อนหน้านี้ “NAMEMT (เนมเอ็มที)” เริ่มสร้างชื่อจากการเข้าประกวดแร็ปในรายการ The Rapper ซีซัน 2 ก่อนจะปล่อย EP ALBUM “เมืองทอง” ออกมาทำความรู้จักกับแฟนฮิปฮอปทั่วประเทศ รวมถึงการพาซิงเกิล “เดี๋ยวจะโดนโป้ง” ที่ร่วมงานกับ 1FLOW และ DEERLONG ไปฮอตฮิตในแอปฯ TikTok จนเข้าชิงรางวัล Viral Song of the Year จากเวที TikTok Awards 2022 มาหมาด ๆ 

สำหรับเพลง “ใครจะรู้” เล่าเรื่องราวที่กว่า “NAMEMT (เนมเอ็มที)” จะเดินทางมาถึงจุดนี้ เขาผ่านอะไรในชีวิตมาบ้าง มีทั้งเลือกเส้นทางที่ผิดพลาด ความเหนื่อยล้าต่างๆ นานา หลายคนอาจมองว่าเขามีชีวิตที่ดี สบาย แต่ในอดีตต้องผ่านความลำบากยากเข็ญกลับไม่มีใครรู้ ไม่มีใครมองเห็น ซึ่งถึงแม้จะต้องเผชิญหน้ากับอะไรก็ตาม เขาไม่เคยรู้สึกย่อท้อเลยสักนิด ต่อกันด้วยเพลงล่าสุด “กูไม่รู้” ที่ “NAMEMT (เนมเอ็มที)” อยากจะบอกให้ทุกคนก้าวออกไปทำในสิ่งที่อยากทำ ใช้ชีวิตให้เต็มที่ เพราะท้ายที่สุดไม่มีใครรู้ว่าจะสิ้นลมหายใจ จากโลกนี้ไปเมื่อใดนั่นเอง โดยทั้ง “ใครจะรู้” และ “กูไม่รู้” ถือเป็น 2 เพลงแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของ“NAMEMT (เนมเอ็มที)” ที่จะได้ฟังกันเต็มรูปแบบ เร็วๆ นี้อีกด้วย

“NAMEMT (เนมเอ็มที)” เผยว่า “รู้สึกดีมากๆ ที่ได้กลับมาปล่อยเพลงครับ คิดถึงทุกๆ คน คราวนี้มี 2 เพลงใหม่มาให้ฟังกันครับ เพลงแรกชื่อ ใครจะรู้ เรื่องราวก็มาจากชีวิตจริงของผมเลยครับ ว่าผมเคยผ่านความยากลำบาก เคยทำอะไรมาในชีวิตมาบ้างกว่าจะมายืนอยู่ในจุดนี้ได้ ส่วนอีกเพลง กูไม่รู้ ผมก็อยากส่งกำลังใจให้ทุกๆ คน ให้กล้าที่จะออกมาใช้ชีวิตให้สุดๆ ไปเลยครับ เพราะข้อเท็จจริงบนโลกใบนี้คือไม่มีใครรู้ว่าจะตายเมื่อไหร่ ยังพอมีเวลาก็ควรทำทุกอย่างให้เต็มที่ครับ แล้วเร็วๆ นี้ผมกำลังจะมีอัลบั้มใหม่ด้วยครับ อยากให้รอติดตามกันมากๆ มีสิ่งใหม่ๆ รอพวกคุณอยู่เพียบเลยครับ”

 

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ใครจะรู้” และ “กูไม่รู้" จาก “NAMEMT (เนมเอ็มที)” ได้บน YouTube ช่อง YUPP! และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิง

“ใครจะรู้” Official MV: https://youtu.be/nTNSEp4Gipo

 

“กูไม่รู้” Official MV: https://youtu.be/rSqQN4vJzr8 

 

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  ,  Cookies Policy