"หมื่นคำถาม (Question)" เพลงที่อยากถามคนที่เคยคุ้น ของศิลปิน MEDEE (มีดี) ft. MINA CAWAII (มินา คาวาอี้) จากค่าย MEDEE MUSIC PRODUCTION

Last updated: 4 Oct 2022  |  1225 Views  | 

 "หมื่นคำถาม (Question)" เพลงที่อยากถามคนที่เคยคุ้น ของศิลปิน MEDEE (มีดี) ft. MINA CAWAII (มินา คาวาอี้) จากค่าย MEDEE MUSIC PRODUCTION

MEDEE (มีดี) หรือ ภูมิศิษฏ์ วงค์สวัสดิ์ เจ้าของค่ายเพลง Medee Music Production ปัจจุบันทำเบื้องหลังการเรียบเรียงดนตรีและเป็นนักแต่งเพลง / Producer ให้กับศิลปินในค่าย ซึ่ง MEDEE ก็เคยมีผลงานเพลงมาก่อนในนามวง  Chill Roll รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินมากมายหลายคน จนมาถึงซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้ชวน MINA CAWAII (มินา คาวาอี้) อดีตมือเบสสาวสวยของวง Molekul ที่เคยผ่านการเล่นแบ็คอัพให้หลากหลายศิลปิน รวมถึงไปปรากฏตัวในเอ็มวีและรายการทีวีหลายรายการ เช่น รายการ “โต๊ะนี้มีจอง” ทางช่อง Workpoint และมีประสบการณ์ในการเล่นดนตรีที่มากมาย และยังติด Top 10 โครงการ Music Band ในเครือ Mr.FOX (ปี 2021) อีกด้วย มาร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงที่ยังคงอยู่ในความทรงจำในเพลง “หมื่นคำถาม (Question)”

Single “หมื่นคำถาม (Question)” Medee ft.Mina Cawaii เกิดขึ้นจากทั้ง 2 คน มีวงดนตรีที่รับเล่นกลางคืนและอีเว้นท์ต่างๆ ด้วย ชื่อวงว่า The Ace Band และพอมีโอกาสได้ทำ Single ก็เลยชักชวน มินา มือเบสมาร่วมบันทึกเสียงเบสและร้องประสานในเพลงนี้ โดยมีดี รับหน้าที่เป็น Producer และดูแลการผลิตทุกขั้นตอนกับทีมงานต่างๆ

แนวเพลงเป็นเพลงที่มีภาคดนตรีเป็นร็อคผสมซาวด์ดีไซน์เข้าไปและมีเนื้อหาที่ฟังง่ายมีความป็อปเข้าถึงง่าย พูดถึงความคิดถึงคนรักที่ได้เลิกราไป จนเกิดเป็นคำถามมากมายที่อยากถามคนรักเก่าที่ยังไม่ลืม

หมื่นคำถาม (Question) - MEDEE feat.MINA CAWAII「Official MV」

https://www.youtube.com/watch?v=Y6-rY8j6hwc

ช่องทางการติดตาม
Facebook page : Medee Music Production https://www.facebook.com/Medeeproductions/
Youtube : Medee Music Production www.youtube.com/MedeeMusicProduction
IG : Medee Productions https://bit.ly/32nQsZR
Tiktok : MedeeMusic https://bit.ly/3r6q0Ng
Clubhouse : MedeeMusic https://bit.ly/3eOB23M
Twitter : Medee Music Production https://mobile.twitter.com/MedeeMusic
Website : http://medeemusic.webstriple.com

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  ,  Cookies Policy