“เบลล์ นิภาดา” จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์ เพลง “ขอฟ้าจัดสรร” เอาใจสายมูคนอยากมีคู่

Last updated: 12 Oct 2022  |  1004 Views  | 

“เบลล์ นิภาดา” จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์ เพลง “ขอฟ้าจัดสรร” เอาใจสายมูคนอยากมีคู่

ปังสุดๆ ตั้งแต่เพลงแรก “2 ปีแพ้ 2 นาที” ที่ยอดวิวทะลุ 3 ล้านไปแล้ว และยังติดชาร์ตในคลื่นวิทยุทุกสถานี เบลล์ นิภาดา เลยไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 มาขยี้ความปังกันต่อกับเพลงแดนซ์สนุก ๆ “ขอฟ้าจัดสรร” ที่เนื้อหาโดนใจคนโสดสายมูเตลูที่อยากจะมีคู่ งานนี้เบลล์จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์ครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

โดยเพลง “ขอฟ้าจัดสรร”  เป็นแนวเพลงใหม่แปลกหูนำทำนองสรภัญญะ  มาผสมผสาน กับแนวเพลงสไตล์สตริงสมัยใหม่ที่มีจังหวะอิเลกทรอนิกส์แดนซ์  ส่วนเนื้อเพลงได้ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา มาแต่งเนื้อหาเป็นแนวแอบชอบ สายมูเตลู ขอฟ้า ขอฝน ให้พบกับความรักที่สมหวัง สำหรับ MV เพลงนี้ เบลล์ได้โชว์สเต็ปแดนซ์แบบจัดเต็ม ให้แฟน ๆ ได้เต้นตามอีกด้วย

เบลล์ กล่าวว่า  “ในเพลง ขอฟ้าจัดสรร  แฟน ๆ ก็จะได้ความสามารถการเต้นของเบลล์ค่ะ กับเพลงที่มีเนื้อหาสนุก ๆ น่าจะถูกใจคนที่ยังโสด เพลงจะสื่อเอกลักษณ์ของภาคอีสานได้แบบชัดเจนมากๆ เพราะอาจารย์ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ได้เอาทำนองสรภัญญะของภาคอีสานมาแต่งเป็นเพลงนี้  แล้วก็ได้มีการนำคำและประโยคภาษาอังกฤษมาผสมผสานในเนื้อเพลง  เพื่อยกระดับความอินเตอร์ให้เพิ่มมากขึ้น  ส่วนการทำดนตรีในเพลงนี้  เป็นครั้งแรกที่เบลล์ได้ร่วมงานกับ อาจารย์ปาล์ม มีการปรับเปลี่ยนเทคนิคการร้องต่างๆ  ซึ่งอาจารย์ปาล์มได้นำเอาความเป็น EDM เข้ามาอยู่ในดนตรีด้วย  เป็นเพลงที่แตกต่างออกจากมาจากทั้ง 4 เพลง ในอัลบั้ม “อีหล่ามหัศจรรย์” เบลล์ก็ขอฝากผลงานเพลง “ขอฟ้าจัดสรร”  กับ พี่ FC ที่น่ารักทุกๆ คน ให้ช่วยติดตามเข้าไปดู MV กันเยอะๆ  ทาง Youtube ช่อง ไทดอลมิวสิค กันด้วยนะคะ”

ติดตามชม MV เพลงใหม่จังหวะสนุกๆ “ขอฟ้าจัดสรร” ของ สาวน้อยมหัศจรรย์ เบลล์ นิภาดา กันได้แล้ววันนี้ที่ช่อง Thaidol Music  https://youtu.be/IwUCFjds7ME 


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  ,  Cookies Policy