สิ้นสุดการรอคอย! หวาหว่า – ธัญพร คัมแบ็คจัดเต็ม จับมือ กวางหุ่ง MasterD ฟีเจอร์ริ่งเพลงใหม่ ‘นักแสดงท่านหนึ่ง (Oscar)’

Last updated: 28 Oct 2022  |  1410 Views  | 

สิ้นสุดการรอคอย! หวาหว่า – ธัญพร คัมแบ็คจัดเต็ม จับมือ กวางหุ่ง MasterD ฟีเจอร์ริ่งเพลงใหม่ ‘นักแสดงท่านหนึ่ง (Oscar)’

วอร์มร่างกายให้พร้อมเมื่อสองดาว TikTok จากไทย - เวียดนาม โคจรมาเจอกันอย่าง WHAWHA (宋庭熏 sòngtíngxūn ซ่งถิงซวิน) หรือ หว่าหวา - ธัญพร ชีวินกิตติบุญ ศิลปินสาวเสียงใสมากพรสวรรค์จาก High Cloud Entertainment หลังปล่อยซิงเกิล ทำไงดีครัช (Crush On You) และ You’re Perfect (非常完美) เรียกกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทีป็อปในประเทศไทย และประเทศจีนได้เป็นอย่างดี ล่าสุดจับมือเจ้าพ่อเพลงป็อป Quang Hùng MasterD (กวางหุ่ง) ศิลปินหนุ่มหล่อจากประเทศเวียดนาม เจ้าของเพลงฮิต TikTok ‘Dễ Đến Dễ Đi’ ร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย พร้อมตีตลาดพา T-POP ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นกับโปรเจกต์ Southeast Asia

“นักแสดงท่านหนึ่ง (Oscar)” - ซิงเกิลลำดับที่สามที่มาพร้อมกับเนื้อหาประชดประชันสุดแสบ ซึ่งเนื้อเพลงมีการหยิบยกเรื่องราวของคนที่มักจะเจอกับคนที่ชอบสร้างภาพให้ตัวเองดูดี มาหลอกให้รักแล้วก็จากไป แต่ขอโทษทีนะฉันหน่ะรู้ทัน “ที่เธอทำการแสดงทั้งนั้น!”  โดยความพิเศษของเพลงนี้นอกจากจะมีเนื้อหาของเพลงที่ฟังง่าย ในส่วนของมิวสิกวิดีโอหวาว่ายังได้มีโอกาสถ่ายทอดผลงานร่วมกวางหุ่งที่เดินทางมาถ่ายทำถึงประเทศไทย อีกทั้งยังได้ ‘แทน Lipta’ โปรดิวเซอร์มือทองขึ้นแท่นสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้เองกับมือ ทำให้เพลงนี้เรียกได้ว่าครบสูตรของความสมบูรณ์แบบมากที่สุดเลยก็ว่าได้

ร่วมมอบรางวัล Oscar ให้กับนักแสดงท่านหนึ่งได้แล้ววันนี้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม และชมรับชมมิวสิกวิดีโอ 

ได้ที่ YouTube: High Cloud Entertainment หรือ คลิก https://www.youtube.com/watch?v=Qk_ga5As15w

 

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  ,  Cookies Policy