เบียร์ พร้อมพงษ์ ฉลองวันเกิดครบ 30 ปี มอบของเยียวยาศูนย์อพยพน้ำท่วม

Last updated: 31 Oct 2022  |  1208 Views  | 

เบียร์ พร้อมพงษ์ ฉลองวันเกิดครบ 30 ปี มอบของเยียวยาศูนย์อพยพน้ำท่วม

ฉลองวันเกิดครบ 30 ปี สำหรับศิลปินน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ซึ่งตอนนี้มีเพลงใหม่ล่าสุด "ไลลืม" ที่กำลังไต่ยอดวิวและชาร์ตในสถานีวิทยุอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดขอทำดีเอาฤกษ์เอาชัยกับวันเกิดปีนี้ โดยเดินทางพร้อมกับทีมงานนักดนตรีในวง และแฟนคลับส่วนหนึ่ง ไปมอบของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้กับศูนย์อพยพในจังหวัดมหาสารคาม ที่เคยโดนน้ำท่วมหนักมาก่อนหน้านี้ รวมถึงส่งต่อกำลังใจถามไถ่พ่อแม่พี่น้องที่มารับของ ณ ศูนย์อพยพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่นทั้งผู้ให้และผู้รับ

เบียร์ พร้อมพงษ์ เผยว่า "วันเกิดเบียร์ปีนี้รู้สึกดีและมีความสุขมาก ๆ ครับ เพราะได้ส่งต่อกำลังใจรวมทั้งสิ่งของที่จำเป็นให้กับพี่น้องบ้านเฮาที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตน้ำท่วม โดยสิ่งของที่นำมามอบก็มาจากทุนส่วนตัวของเบียร์และมาลัยจากหน้าเวทีที่แฟน ๆ มอบให้มาส่งต่อสิ่งดีๆในวันนี้ครับ ถือว่าเป็นความสุขที่สุขจากใจจริงๆครับผม วันเกิดปีนี้เลยเป็นปีที่พิเศษมาก ๆ อีกปีหนึ่งครับ"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  ,  Cookies Policy