“หญิงลี ศรีจุมพล” ชวนมาโยกให้ตาสว่าง!! กับ MV เพลงใหม่ “คาเฟอีน”

Last updated: 26 ก.ย. 2565  |  768 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“หญิงลี ศรีจุมพล” ชวนมาโยกให้ตาสว่าง!! กับ MV เพลงใหม่ “คาเฟอีน”

จากปรากฏการณ์เพลงฮิตทั่วประเทศ “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” เพลงสนุกๆกับท่าเต้นเด้งๆ ที่ทำให้ศิลปินสาวลำซิ่งอย่าง “หญิงลี ศรีจุมพล” เป็นที่รู้จักกันมาแล้ว วันนี้ “หญิงลี” ภูมิใจนำเสนอเพลงใหม่ล่าสุดที่จะชวนแฟนๆมาโยกมาเต้นตามกันอีกครั้ง กับเพลงที่มีชื่อว่า “คาเฟอีน” ที่มีท่อนเพลงติดหูอย่าง “ร่างกายต้องการคาเฟอีน ใช่ไหมยังงัยยังงัยดี คิดสิคิดสิ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ อาราบิก้า โรบัสต้า อะไรดีนะ มอคค่า ซุปเปอร์ริช อย่าคิดนาน...” ชื่อเมนูกาแฟหลากหลายที่หลายๆคนคุ้นชินในการสั่งมาดื่มเพื่อช่วยให้ร่ายกายมีความสดชื่น กระชุ่มกระชวย ผลงานเพลงนี้แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูกาแฟที่หญิงลีชื่นชอบ และยังได้ดนตรีม่วนๆ ที่เรียบเรียงโดย อ.สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์เพลงคู่บุญ ที่เคยทำเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” จนโด่งดังมาแล้วอีกด้วย

เพลง “คาเฟอีน” เป็นสไตล์เพลงยุค 90 ฮิปฮอป ที่มาพร้อมกับท่าเต้นชงกาแฟ ท่าน่ารักๆที่ใครเห็นก็น่าจะเต้นตามกันได้ไม่ยาก เนื้อหาของเพลงคือ การยังคงคิดถึงคนรักเก่าและยังลืมเขาไม่ได้ ร่างกายเลยต้องการคาเฟอีน เพื่อที่จะมาทำให้ตาสว่างเสียที โดยในส่วนของมิวสิกวิดีโอจะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่อกหัก เศร้าโศกเสียใจจากความรัก และสุดท้ายได้มาปิ๊งรักกับบาริสต้าหนุ่มรูปหล่อ ที่ทำให้เธอนั้นกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง “คาเฟอีน” ได้แล้ววันนี้! ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : Yinglee Srijumpol

“หญิงลี ศรีจุมพล” เล่าว่า “เพลง คาเฟอีน เพลงนี้เป็นเพลงที่หญิงลีตั้งใจและชอบมากๆค่ะ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ที่รักสนุก และอยากให้หัวใจกับร่างกายกลับมาตื่นตัวอีกครั้ง กับเนื้อหาและจังหวะโยกๆ ที่ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด ที่เปรียบความรักทำให้เราตาบอด เราอยากทำให้ตาสว่าง มีหนทางอะไรบ้าง ที่จะทำให้ตาสว่างได้ ตามสไตล์หญิงลี นั่นก็คือ กาแฟ ที่แต่งท่อนจำด้วยชื่อกาแฟหลากหลาย อย่าง คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ มอคค่า ลาเต้ อะไรประมาณนี้ ส่วนในมิวสิกวิดีโอ หญิงลี ก็จะมีท่าเต้นมาให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วยนะคะ และมีการแต่งตัวเปลี่ยนลุคที่แปลกแหวกแนว ในแบบที่ไม่เคยใส่มาก่อนด้วยค่ะ ฝากทุกคนที่ยังคิดถึงเพลงของหญิงลี อยากให้ได้มาฟัง มาร้องตาม เต้นตามไปกับเพลง คาเฟอีน เพลงนี้ ด้วยกันนะคะ”

ตื่นจ้าสาวๆ ! ปลุกความสดชื่น ลุกขึ้นมาโยก อย่ามัวเศร้าโศก ให้กับความรักแย่ๆ

แล้วมาแดนซ์ไปกับแม่ในเพลง “คาเฟอีน” จาก “หญิงลี ศรีจุมพล” กันเร็ว 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้