"เพิร์ซ อมลณัฐ" พร้อมลุยเดี่ยว หวัง "อาจ(Perhaps)" ฮิตติดหู

Last updated: 6 ต.ค. 2565  |  1073 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เพิร์ซ อมลณัฐ" พร้อมลุยเดี่ยว หวัง "อาจ(Perhaps)" ฮิตติดหู

สะสมประสบการณ์และความสามารถจนพร้อมเป็นศิลปินเดี่ยว นักร้องหญิงน้องใหม่ "เพิร์ซ อมลณัฐ วนิชจักร์วงศ์" สาววัยรุ่นลุคหวานซ่อนเท่ ที่เพิ่งมีผลงานเพลงแรก "อาจ(Perhaps)" ให้ได้ฟังไม่กี่วัน ก็กำลังมีกระแสตอบรับที่ดี ทั้งเพลงดีเอ็มวีสวย วันนี้"เพิร์ซ" เลยขอมาฝากเนื้อฝากตัวและพูดถึงเพลงแรกให้ฟัง

"เพลง " อาจ(Perhaps) เป็นเพลงที่ เพิร์ซ ใช้เวลาคิดเกี่ยวกับเนื้อหาที่อยากถ่ายทอดออกมาไม่นานมาก เพราะตั้งใจจะเล่าเกี่ยวกับความรักตามวัยอยู่แล้ว แต่ว่าในส่วนของดนตรี สไตล์เพลงจะคิดค่อนข้างเยอะ เพราะเพิร์ซ สนใจด้านนี้อยู่แล้ว และก็เล่นดนตรีเป็นหลายอย่าง ทั้งเปียโน กีตาร์ กลอง ไวโอลิน ก็ปรึกษากับโปรดิวเซอร์จนเพลงนี้ออกมาสมบูรณ์และถูกใจ ส่วนความคาดหวังก็หวังพอสมควรว่าคนฟังจะชอบเพลงนี้นะคะ อยากให้ฟังครั้งแรกก็ติดหูและร้องตามกันได้ มิวสิควีดีโอปล่อยแล้วตามมาดูเป็นกำลังใจให้ผลงานเดี่ยวชิ้นแรกของ เพิร์ซ กันเยอะๆนะคะ ที่ Youtubeช่องpurseypurse กดหาชื่อเพลง"อาจ(Perhaps)" ได้เลย ขอฝากตัวและผลงานกับทุกคนด้วยค่ะ"


สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง"อาจ(Perhaps)"และผลงานต่างๆของ" เพิร์ซ อมลณัฐ" ที่​ช่อง YouTube:purseypurse และPage Facebook: Purse Amolnut


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้