3 ปีกับการซุ่มฝึกซ้อม จนมาเป็น “Sign Out” วงร็อกดังยุค 2000 การันตีความมันส์เช่นเดิม!!!

Last updated: 27 ต.ค. 2565  |  1709 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 ปีกับการซุ่มฝึกซ้อม จนมาเป็น “Sign Out” วงร็อกดังยุค 2000 การันตีความมันส์เช่นเดิม!!!

หลังจากที่ 2 วงร็อกดังยุค 2000 อย่าง Signature และ Out ได้ตัดสินใจรวมตัวกันเพื่อกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง ในนาม “Sign Out” เมื่อสองรวมเป็นหนึ่ง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ พวกเขาก็ใช้เวลาบ่มเพาะ ซุ่มฝึกฝนสกิลและไม้เด็ดของแต่ละคนอยู่นานถึง 3 ปีด้วยกัน เว้นว่างจากงานประจำ ทั้ง 8 หนุ่มในนามวง “Sign Out” นำทีมความมันส์โดย “จุ๊บ-รชฏ มุสิกุล , ก้อง-ยุทธพล ดลนวกุล , เล็ก-ประวิทย์ เนตรโสภา" 3 นักร้องนำที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นของตัวเอง ตามมาด้วยอีก 5 ขุนพลนักดนตรี "ขุน-วิชา คงสมบูรณ์ (กีต้าร์โซโล) , ป๊อป-กัมพล ฉายสุวรรณคีรี (กีต้าร์ ริธึม) , โบ๊ต-ภาคภูมิ จงเจริญ (กีต้าร์ เบส) , นะ-นฤทร ใจอารีย์ (กลอง) , เปิ้ล-เผด็จ บุญล้น (คีย์บอร์ด/เปียโน)" ต่างก็เข้าห้องซ้อมกันเป็นว่าเล่น เรียกได้ว่าใช้ชีวิตอยู่ในห้องซ้อม เจอเพื่อนในวงมากกว่าคนในครอบครัวเสียอีก จนตอนนี้ทั้ง 8 คนก็เปรียบเสมือนคนในครอบครัวไปเสียแล้ว เพราะแค่มองตาก็รู้ใจ

เพื่อเป็นการตอบแทนที่ “Sign Out” ทุ่มพละกำลังฝึกซ้อมดนตรีกันตลอด 3 ปี ไม่เคยขาด วันนี้ “Sign Out” วงร็อกหน้า (ไม่) ใหม่ ที่มากประสบการณ์ก็พร้อมกลับมาให้ทุกคนได้มันส์กันอีกครั้งแล้วในวันนี้ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง 

ติดตามความมันส์ของวง “Sign Out” ได้ทาง

Facebook https://www.facebook.com/signoutrockband 
YouTube https://www.youtube.com/c/SignOutRockband 
TikTok  https://www.tiktok.com/@signoutrockband?_t=8WRKr46lsET&_r=1 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้