“เสถียร ทำมือ” ดีใจหลาย เพลง “ดอกจานไม่เคยบานในเมืองนี้” ขึ้นเทรนมาแรงภายในคืนเดียว

Last updated: 3 พ.ย. 2565  |  1162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เสถียร ทำมือ” ดีใจหลาย เพลง “ดอกจานไม่เคยบานในเมืองนี้” ขึ้นเทรนมาแรงภายในคืนเดียว

เสถียร ทำมือ ดีใจหลายกับซิงเกิลแรก หลังจากหายไปเกือบ 2 ปี ยอดวิวดี ติดเทรนมาแรง สูงสุดอันดับที่ 12 ภายในคืนเดียว  กับซิงเกิลที่มีชื่อว่า “ดอกจานไม่เคยบานในเมืองนี้” เป็นเพลงที่มีเนื้อหากินใจสำหรับคนที่ห่างไกลบ้าน คิดฮอดบ้าน ยามห่างไกลบ้าน เพลงเพราะ มิวสิควีดิโอภาพสวย มีดอกจาน ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของคนอีสาน ทำให้คนคิดถึงบ้าน ทั้งยังได้ “เน็ค นฤพล” ฉายาเจ้าพ่อเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา มาถ่ายทอดอารมณ์ ได้ตรงกับเนื้อหาของเพลง ยิ่งทำให้เพลงน่าฟังยิ่งขึ้นไปอีก

“เสถียร ทำมือ” ได้กล่าวว่า “ผมคิดไม่ถึงจริง ๆ เลยครับ ที่กระแสยอดวิวจะดีขนาดนี้ ภายในคืนเดียว ผมปลื้มใจหลาย และขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ยังติดตาม และยังไม่ลืม เสถียร ทำมือ คนบ้านนอกในซอกตึกคนนี้”

เพลง ดอกจานไม่เคยบานในเมืองนี้ เพลงช้าที่มีเนื้อหาตรงใจกับความรู้สึกของคนภาคอีสานที่ไกลบ้าน เสถียร ทำมือ มาถ่ายทอดความรู้สึกนี้ให้ฟัง เชิญรับฟัง รับชมมิวสิควีดิโอนี้ได้แล้วนะครับ

ทาง Youtube Grammy Gold : https://youtu.be/pj70752Z_CI


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้