เปาวลี พรพิมล คว้าแขน กานต์ ทศน เขียนเพลงใหม่ พร้อมเข้าห้องอัดกับเพลง รักพิศวาส

Last updated: 2 เม.ย 2567  |  434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปาวลี พรพิมล คว้าแขน กานต์ ทศน เขียนเพลงใหม่ พร้อมเข้าห้องอัดกับเพลง รักพิศวาส

เข้าห้องอัดเรียบร้อยสำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ “เปาวลี พรพิมล” ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ “กานต์ ทศน” ศิลปินมากความสามารถ ที่ฝากผลงานเพลงจากปลายปากกาอย่างเพลง “พ่อเนื้อทอง” ให้ เปาวลี ได้ถ่ายทอดจนยอดวิวพุ่ง กลายเป็นเพลงฮิตติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมือง แถมกวาดรางวัลไปหลายเวที ยังมาพร้อมกับ “เอ็ม นาโนน” ที่ฝากผลงานการเรียบเรียงดนตรีไว้ใน “พ่อเนื้อทอง” กลับมาครั้งนี้ก็ยังคงไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งไทยแท้ๆ ให้ เปาวลี ได้โชว์ลูกคอลูกเอื้อน ในผลงานเพลงใหม่ “รักพิศวาส” ที่เตรียมให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ทางด้านหนุ่ม “กานต์ ทศน” ก็รู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมงานกับ เปาวลี อีกครั้ง โดยการกลับมาครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะมาเรียบเรียงเนื้อร้องเท่านั้น หนุ่มกานต์ ยังได้ฝากเสียงร่วมร้องเพลงใหม่ “รักพิศวาส” ไปกับ เปาวลี อีกด้วย

ฝั่งว่าที่คุณแม่ มือใหม่ “เปาวลี พรพิมล” ก็เข้าห้องอัดด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเจ้าตัวน้อยในท้องที่ดูท่าทางจะมีความสุขไปกับเสียงเพลงเพราะๆของคุณแม่เปาวลี เพลงนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ฝากติดตามเป็นกำลังใจ ให้ทั้งสองคน “เปาวลี พรพิมล” และ “กานต์ ทศน” ในผลงานเพลงใหม่ “รักพิศวาส” เร็วนี้ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้