จับมือเดินหน้าไปกับ เข็มทิศ และ เวลา ในซีรีส์วายมาแรงแห่งปี Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา EP.7 พร้อมชวนกระทบไหล่หนุ่ม ๆ Deep Night Boys ในงาน Deep Night The Final Episode 25 เม.ย.นี้

Last updated: 22 เม.ย 2567  |  398 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับมือเดินหน้าไปกับ เข็มทิศ และ เวลา ในซีรีส์วายมาแรงแห่งปี Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา EP.7 พร้อมชวนกระทบไหล่หนุ่ม ๆ Deep Night Boys ในงาน Deep Night The Final Episode 25 เม.ย.นี้

ดำเนินใกล้ถึงบทสรุปแล้วสำหรับซีรีส์วายกระแสแรง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่นำแสดงโดยสองหนุ่มมากความสามารถที่ได้พิสูจน์ทักษะด้านการแสดงอย่างเต็มที่จนแฟนๆ ยกให้เป็นนักแสดงมาแรงแห่งปีอย่าง โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร ที่ใน EP. ล่าสุดยังฮอตอย่างต่อเนื่องในการนำซีรีส์พุ่งทะยานขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) อีกทั้งยังพา #DeepNightEP7 ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 3 และ DN FIGHTING TOGETHER ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 5 ประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ในปีนี้ที่ได้รับกระแสความนิยมจากแฟนๆ อย่างถล่มทลายในทุกครั้งที่ออกอากาศ

โดยในตอนล่าสุด ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) ได้คิดแผนการเรียกความมั่นใจจากลูกค้า Deep Night Club โดยได้เตรียมจัดทำอีเวนต์สุดพิเศษเพื่อให้ทุกคนที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับร้าน ได้มาสัมผัสความเป็น Deep Night จริงๆ ว่าที่นี่คือบาร์โฮสสีขาว ด้านของ ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) ก็ได้เจอปัญหาถาโถม เมื่อแม่ของเวลา (รับบทโดย เอ อัญชลี) และมหาวิทยาลัยได้รับรู้ถึงงานที่เวลาทำ เมื่อเข็มทิศได้รับรู้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จึงได้เข้าไปพูดคุยถึงข้อเท็จจริง พร้อมเชิญทุกคนมาร่วมงานอีเวนต์ในครั้งนี้ โดยที่เขาจะไม่ยอมปล่อยมือเวลา จะเดินหน้าจับมือฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม

ซึ่งในตอนต่อไป แฟน ๆ จะได้รับชมบทสรุปส่งท้ายของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่จะขอตอกย้ำความหวาน ความฟินส่งท้าย กับการเปิดบาร์ Deep Night Club รับชม EP. สุดท้ายพร้อมกระทบไหล่ทีมนักแสดงแบบใกล้ชิดในงาน “Deep Night The Final Episode” ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 ณ Major Cineplex Ratchayothin Theatre 13 ที่งานนี้แฟนๆ จะได้ร่วมรับชม EP. สุดท้าย , รับชม Mini Exclusive Shows พร้อมทั้ง Benefit สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Special Gift , Group Photo , Hi Touch , Send off และ Video Call บัตรราคา 1,490 / 1,190 / 890 บาท สามารถซื้อบัตรตั้งแต่วันนี้ที่ https://shorturl.asia/7RM1H และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทั้ง 11 สาขา รับรองว่างานนี้มีแต่ฟินกับฟิน แฟนๆ Deep Night ห้ามพลาด

รับชมซีรีส์วายมาแรงแห่งปี “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และ รับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ "Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

Facebook : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries     
Instagram : https://www.instagram.com/deepnighttheseries 
X  : https://twitter.com/DeepNightSeries 
Tiktok : https://www.tiktok.com/@deepnighttheseries 
Youtube : https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้