NIKI สร้างประวัติศาสตร์กับการเป็นศิลปินเดี่ยวชาวอินโดนีเซียคนแรก ที่ได้โชว์ในรายการ JIMMY KIMMEL LIVE!

Last updated: 30 พ.ค. 2567  |  274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NIKI สร้างประวัติศาสตร์กับการเป็นศิลปินเดี่ยวชาวอินโดนีเซียคนแรก ที่ได้โชว์ในรายการ JIMMY KIMMEL LIVE!

นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์หญิงจากกรุงจาการ์ตา NIKI ปักหมุดความจึ้งครั้งใหม่กับการเป็นศิลปินรับเชิญในรายการทีวีภาคค่ำของสหรัฐอเมริกาอย่าง Jimmy Kimmel Live! และ NIKI ยังได้ชื่อว่าเป็นศิลปินชาวอินโดนีเซียคนแรกในประวัติศาสตร์กว่า 20 ปี ที่ได้โชว์ในรายการนี้ด้วย

การแสดงในเพลง “Too Much Of A Good Thing” ซิงเกิลหลักจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Buzz NIKI สามารถสะกดผู้ชมด้วยเสียงร้องชวนหลงใหลและการแสดงเปี่ยมพลังร่วมกับการเล่นสดของวงดนตรี

การปรากฎตัวในรายการ Jimmy Kimmel Live! นับเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ไม่เพียงแค่ตัว NIKI เองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการที่เธอเปรียบดังตัวแทนศิลปินชาวอินโดนีเซียกับการแสดงในระดับนานาชาติอีกด้วย

“Too Much Of A Good Thing” ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมนั้น เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยสีสัน กับเนื้อเพลงแนวเสียดสีและตรงไปตรงมา เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกถึงการตกหลุมรักครั้งใหม่อย่างง่ายดาย เปิดฉากด้วยกีตาร์เบสอันนุ่มนวลกับจังหวะดนตรีที่มั่นคง NIKI เริ่มด้วยเนื้อเพลง “Well, you look like you’re gonna break my heart (ดูเหมือนเธอจะกำลังหักอกฉัน) /and I look like a tough shot in the dark on a good day (และเหมือนฉันจะอยู่ในสถานการณ์ที่รับมือได้ยากในวันดีๆแบบนี้)” เพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์สุดซี้ของ NIKI อย่าง Ethan Gruska ซึ่งแต่งเพลงดังให้ Phoebe Bridgers , Bon Iver , Kimbra และอีกมากมายมาร่วมโปรดิวซ์

Buzz อัลบั้มใหม่ของ NIKI ที่จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 9 สิงหาคม สะท้อนความรอบรู้จากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอย่างยากลำบากของหญิงสาว ซึ่งพร้อมพุ่งทะยานตามความฝันอย่างแน่วแน่ แต่ก็ยังสามารถหัวเราะออกมาได้หากสะดุดล้ม นอกจากโปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับนักร้อง-นักแต่งเพลงร่วมสมัยคนโปรดของเธอ อย่าง Tyler Chester  ผู้ที่เคยบันทึกเสียงร่วมกับ Madison Cunningham และ Sara Bareilles แล้ว NIKI ยังได้ Ethan Gruska ที่เลือก Fiona Apple และ Phoebe Bridgers มาร่วมงานด้วย ผลลัพธ์ที่ได้ซึ่งจะปรากฎในอัลบั้ม คือ คอลเลคชั่นเพลงโฟล์คร็อกที่อบอุ่นและเร้าใจนั่นเอง

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้