ARTMS (อาร์เทมิส) ส่งอัลบั้มเต็มชุดแรก <Dall> Moonshot เวิลด์ทัวร์ พร้อมเปิดฉากที่กรุงโซล ตั้งแต่ 20 กรกฎาคมนี้

Last updated: 3 มิ.ย. 2567  |  2344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ARTMS (อาร์เทมิส) ส่งอัลบั้มเต็มชุดแรก <Dall>  Moonshot เวิลด์ทัวร์ พร้อมเปิดฉากที่กรุงโซล ตั้งแต่ 20 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 5 ศิลปินผู้เปี่ยมพรสวรรค์ HeeJin (ฮีจิน) , HaSeul (ฮาซึล) , Kim Lip (คิมลิป) , JinSoul (จินโซล) และ Choerry (ชเวรี) เริ่มต้นการเดินทางอันแสนสุขภายใต้ชื่อ ARTMS เพื่อตกหัวใจแฟนเพลงทั่วโลกด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกที่หลายคนตั้งตารอ <Dall> (Devine All Love & Live)! โดยก่อนหน้านี้   ODD EYE CIRCLE’s (ที่ประกอบด้วย Kim Lip, JinSoul และ Choerry) ได้ปล่อยอัลบั้ม <Version Up> ออกมา ขณะที่ HeeJin ก็มาพร้อมอัลบั้มสุดปัง <K> ส่วน HaSeul ก็จัดเต็มกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองในกรุงโซลถึง 4 วัน ซึ่งแต่ละผลงานล้วนแสดงให้เห็นถึงความสามารถและพัฒนาการของสมาชิกแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

หลังเตรียมการมาอย่างพิถีพิถัน ในที่สุด ARTMS ก็พร้อมแล้วกับการเผยโฉม <Dall> ผลงานชิ้นเอกที่จะพาไปสำรวจความซับซ้อนของความรักและการใช้ชีวิต เพลงหลักอย่าง “Virtual Angel” เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่โปรดิวซ์โดย EL CAPITXN และ Vendors การผสมผสานแนวเพลงยูโรแดนซ์ยุค 2000 กับเสียงอันเดอร์โทนบางเบา ส่งให้ “Virtual Angel” ท้าทายการรับรู้ถึงความเป็นความจริงในยุคของ AI และความเสมือนจริง   ทั้งยังทำให้คนฟังได้ครุ่นคิดถึงความรักและความหลงใหลที่มีต่อไอดอลอย่างแท้จริง มิวสิกวิดีโอที่กำกับโดย digipedi ถักทอเรื่องราวความเป็น ARTMS ได้อย่างประณีต ด้วยงานภาพอันน่าทึ่งที่ตราตรึงใจผู้ชมอย่างมาก

จากท่วงทำนองอันประณีตของ “Flower Rhythm” จนถึงพลังอันน่าค้นหาของ “Candy Crush” และ “Air” ซิงเกิลของเหล่าสมาชิกที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ เผยให้เห็นภาพรวมของจักรวาลที่หลากหลายของ ARTMS ที่รวมเอาเสน่ห์ของแต่ละคนเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว

สำหรับเวิลด์ทัวร์ของวง ARTMS สาวๆอยากเชิญชวนให้แฟนๆทั่วโลกออกเดินทางไปกับการผจญภัยน่าอันจดจำร่วมกัน ด้วยผลงานเพลงภูมิใจเสนอของพวกเธอ <Dall> ที่ทั้ง 5 สาวพร้อมแล้วกับการก้าวสู่เส้นทางแห่งการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการเค-ป๊อป

ตาราง ARTMS ‘MoonShot’ World Tour 2024

20~21 กรกฎาคม - Seoul, Samsung Hall
27 กรกฎาคม - Yokohama, Zepp
16 สิงหาคม - New York, NY, Kings Theatre
19 สิงหาคม - Atlanta, GA, Tabernacle
21 สิงหาคม - Fort Lauderdale, FL, Broward Center
23 สิงหาคม - Orlando, FL, Walt Disney Theater
25 สิงหาคม - Houston, TX, Bayou Music Center
27 สิงหาคม- Dallas, TX, Music Hall at Fair Park
29 สิงหาคม - Phoenix, AZ, The Van Buren
31 สิงหาคม - Los Angeles, CA, The Orpheum Theatre
3 กันยายน - San Francisco, CA, The Warfield
5 กันยายน - Tacoma, WA, Pantages Theater
8 กันยายน  - Minneapolis, MN, Uptown Theatre
10 กันยายน - Chicago, IL, Copernicus Center

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้