ต้านกระแสคำเรียกร้องไม่ไหว Marsday ปล่อย Live session เพลง เธอ68 ให้แฟนคลับได้หวนคิดถึง

Last updated: 10 มิ.ย. 2567  |  569 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต้านกระแสคำเรียกร้องไม่ไหว Marsday ปล่อย Live session เพลง เธอ68 ให้แฟนคลับได้หวนคิดถึง

หลังจากที่วง Marsday ได้ห่างหายกันไปเกือบร่วมปี ทางฝั่งพีร์นักร้องนำ ได้ไปทำหน้าที่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในฐานะพิธีกรของมหาลัยธรรมศาสตร์ ส่วนน้องเฟิร์สได้เข้าไปร่วมแข่งรายการ “Overdrive Guitar Contest” ได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย แถมยังฉายแววเด่น โดนดึงตัวเป็นแบ็คอัพกีตาร์ให้ นักร้องอย่าง “ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์” คนสุดท้ายนั้นคือ น้องโฟกัสหนุ่มมาดอินดี้ ก็ไปเป็นแบ็คอัพเบสให้ Tpop หลากหลายวง อย่างเช่น พรู-ธันวา เนตรไทย หรือที่หลายคนอาจรู้จักในนาม PROO Thunwa ศิลปินเดี่ยวจากค่ายมากความสามารถอย่าง LIT Entertainment

ด้วยความห่างหายไปนานเกือบร่วมปี ทางวงจึงจะ Comeback ในรูปแบบใหม่ พร้อมการเติบโต และเล่าเรื่องความรักในรูปแบบที่ โตขึ้นอีกก้าวนึง ที่รับรองว่าจะไม่เคยได้เห็นในเวอร์ชั่น Marsday แน่นอน!!!! ซึ่งเพลงนี้ได้ปล่อยในสตรีมมิ่งเป็นที่เรียบร้อย นั้นก็คือเพลง “เธอ68”

เป็นเพลงเศร้า ที่บอกเล่าเรื่องราวที่สะท้อนตัวเราเอง ซึ่งเห็นความสัมพันธ์ของ คนสองคน แต่กลับเป็ยฝ่ายที่เจ็บปวดเอง และนำเรื่องราวของสองคนที่ได้ เห็นมาทำร้ายตัวเอง จนไม่สามารถรักตัวเองต่อไปได้อีกแล้ว

ถ้าพูดในเรื่องความเทพของเพลง เธอ68 อยากจะบอกเลยว่า รายละเอียดในเรื่องของดนตรีนั้นละเอียดมาก ตัวอย่างเช่น สัดส่วนชองเพลงเป็นแบบ Time signature 6/8 ซึ่งไม่ค่อยมีวงดนตรีไหนทำมาก่อน และแถมการใช้คำร้องที่บอกได้ คำเดียวเลยว่า ทำถึง!!! ใครอกหักอยู่หรือใครชอบเสพความเศร้าบอกเลย ฟังเพลงนี้ตอกย้ำความรู้สึกลึกเข้าไปสุดก้นบึ้งของหัวใจ นอนจมกองน้ำตาแน่นอน ด้วยทั้งหมดนี้ Marsday จึงอยากปล่อย Live session เพลง เธอ68 ให้ทุกคน ส่งท้ายความเจ็บปวดในเดือนมิถุนายน!!!

Link : https://www.youtube.com/watch?v=rlt5ZGwWz50 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้