KBS2 ส่งคอนเทนต์ชุดใหญ่ 6 รายการ พร้อมส่งสัญญาณถึงการก้าวกระโดดครั้งใหม่

Last updated: 26 เม.ย 2567  |  1983 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KBS2 ส่งคอนเทนต์ชุดใหญ่ 6 รายการ พร้อมส่งสัญญาณถึงการก้าวกระโดดครั้งใหม่

เรียกว่าเป็นการเปิดตัวคอนเทนต์ชุดใหญ่ สำหรับสื่อเกาหลียักษ์ใหญ่อย่าง KBS โดยในช่วงบ่ายของวันที่ 25 การแถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่ของ KBS จัดขึ้นที่อาคารใหม่ของ KBS ในกรุงโซล Kim Dong yoon หัวหน้าสำนักงานใหญ่ของ KBS กล่าวว่า KBS2 ชะลอตัวลงและมีรายการใหม่ไม่กี่รายการ จากนี้ไปก็ถึงเวลาก้าวกระโดดอีกครั้ง ฉันอยากจะแนะนำ 6 รายการที่เริ่มต้นอย่างทะเยอทะยานในความสดใหม่

พฤษภาคม' KBS เปิดตัว "Golden Girls" และ "Gag Concert" เมื่อปลายปีที่แล้วและ " Smoking Gun " ในเดือนมกราคม และ "Kim In-na's Non-Person Perspective" ในเดือนมีนาคมก็ได้รับความสนใจและความรักจากผู้ชมเช่นกัน แต่ความคาดหวังสำหรับรายการที่จะเริ่มในเดือนพฤษภาคมนั้นสูงมาก

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า "มันเป็นรายการที่มีระดับและมีพลังที่ทันสมัยและเข้าถึงผู้ชมที่เหมาะกับความรู้สึกของวัยรุ่น ทิศทางของรายการจะมุ่งเน้นไปที่หกจุด และเราจะแสดงให้เห็นแง่มุมของ KBS ใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้การออกอากาศ

The Season's - Zico's Artist ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกเวลา 22.00 น. ของวันที่ 26 เป็นรายการเพลงช่วงดึกของ KBS Zico ติดตามนักร้อง Park Jae-bum, Choi Jung-hoon และ Akmu Lee Hyo-ri ในฐานะ MC คนที่ห้า .

"Artist" เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนซึ่งเสริมความแข็งแกร่งในฐานะนักดนตรีเดี่ยว โดยสะท้อนถึงบุคลิกและความสามารถในการผลิตที่ไม่มีใครเทียบได้ของ Zico เช่นเดียวกับเนื้อเพลง "We are Artist" คืนวันศุกร์ถือเป็นปาร์ตี้ดนตรีที่ผู้ชมนักดนตรีทุกคนสามารถเป็น "ศิลปิน" และสนุกสนานได้

"Chapter 1" ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกเวลา 20:55 น. ในวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นรายการโรดวาไรตี้ที่มอบของขวัญให้คุณเมื่อคุณร้องเพลงโปรด "Chapter 1" เท่านั้น หลังจากพูดคุยกับเพื่อนบ้านที่คุณพบบนท้องถนน จางมินโฮและจางซองกยูจะเป็นพิธีกร

“Syncro you” ออกอากาศเวลา 22.00 น. ในวันที่ 10 และ 17 พฤษภาคม เป็นรายการเพลงวาไรตี้ที่พบกับการแสดงคัฟเวอร์สุดวิเศษโดยศิลปินชั้นนำที่มีเสียงเป็นนามบัตรบนเวทีซิงโครนัส 99% ที่สร้างโดย AI ยูแจซอก, ลียงจิน, ยุกซองแจ, โฮชิคาริน่าจะปรากฏตัว โดย MC แห่งชาติอย่าง "Yoo Jae Suk" จะกลับมาที่ บ้านเก่าอย่าง KBS หลังจากไม่ได้อยู่ในหน้าจอของช่อง KBS ถึงสามปีเลยทีเดียวหลังจาก 'Happy Together' และ 'Comeback Home' 

“Be Nice to Me” ซึ่งจะออกอากาศตอนแรก เวลา 22.10 น. ตามเวลาเกาหลี วันที่ 13 พฤษภาคม เป็นละครโรแมนติกที่สุภาพมากระหว่างชินยุนบก รุ่นพี่ MZ ที่มาพร้อมกับสติปัญญาของมนุษย์ และคิมฮงโด ผู้หญิงที่เบื่อหน่ายกับการถูกปฏิบัติอย่างไม่ใส่ใจ

“MA1” ซึ่งจะออกอากาศตอนแรก เวลา 22.10 น. วันที่ 15 พฤษภาคม เป็นรายการเซอร์ไววัลบอยแบนด์ที่บรรยายถึงกระบวนการของเด็กผู้ชายธรรมดาๆ 36 คนที่วิ่งไปสู่ความฝันในการเป็นไอดอล

"High-End Saltsman" ซึ่งจะออนแอร์เวลา 20:55 น. ในวันที่ 21 พฤษภาคม เป็นโครงการยกระดับความสามารถในการบริโภคของประเทศที่ช่วยให้ทุกคนกินดีและใช้ชีวิตได้ดี ภายใต้คติประจำใจว่า “พฤติกรรมการบริโภคที่ชาญฉลาดดีกว่าการออมแบบตุ๋น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้