THE RAMPAGE จาก EXILE TRIBE ประกาศ ซิงเกิลใหม่ 'CyberHelix' วางจำหน่ายวันที่ 8 พฤษภาคม

Last updated: 27 เม.ย 2567  |  150 จำนวนผู้เข้าชม  | 

THE RAMPAGE จาก EXILE TRIBE ประกาศ ซิงเกิลใหม่ 'CyberHelix' วางจำหน่ายวันที่ 8 พฤษภาคม

วง J-pop THE RAMPAGE จาก EXILE TRIBE กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ 'CyberHelix' พร้อมให้สตรีมได้แล้ววันนี้ และจะวางจำหน่ายร้านค้าในวันที่ 8 พฤษภาคม เพลงนี้ทำหน้าที่เป็นเพลงประกอบสำหรับ THE RAMPAGE LIVE TOUR “CyberHelix” RX-16 ที่กำลังจะมาถึง

ไม่ใช่แค่อีกเพลงหนึ่งเท่านั้น "CyberHelix" เป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดและกำหนดนิยามใหม่ของความบันเทิง เส้นทางนี้รวบรวมจิตวิญญาณแห่งวิวัฒนาการอันแน่วแน่ของกลุ่ม ซึ่งเป็นจิตวิญญาณที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสามารถและบุคลิกภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิก

THE BEGINNING OF RAMPAGE

THE RAMPAGE จาก EXILE TRIBE ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 เป็นกลุ่มสมาชิก 16 คนที่มาจากครอบครัว EXILE TRIBE ภายใต้ LDH JAPAN วงนี้เกิดจากการออดิชั่นอันทรงเกียรติสามครั้ง โดยรวบรวมนักแสดงชั้นยอดและนักร้องที่มีความมุ่งมั่นและมีความทะเยอทะยานระดับนานาชาติมารวมตัวกัน THE RAMPAGE เป็นที่รู้จักจากการแสดงสไตล์ฮิปฮอปและเพลงที่เฉลิมฉลองชีวิต ความรัก และมิตรภาพ ข้อความเชิงบวกของพวกเขาจะโดนใจแฟนเพลงป๊อปชาวเอเชียทุกวัยอย่างแน่นอน

THE ASIA TAKEOVER

THE RAMPAGE ขายสนามกีฬาในญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ดึงดูดแฟน ๆ กว่า 260,000 คนด้วยการแสดงของพวกเขา ความสำเร็จนี้ผลักดันการขยายธุรกิจไปทั่วโลกในปี 2566 โดยได้จุดประกายเวทีในประเทศไทยที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK และเทศกาลดนตรี BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL ของ PEPSI พวกเขาเสริมความแข็งแกร่งให้กับฐานแฟนๆ ในระดับนานาชาติที่เพิ่มมากขึ้นด้วยแฟนคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จครั้งแรก "THE BEGINNING" ในกรุงโซลเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2023

โดยไม่มีทีท่าว่าจะชะลอตัวลง กลุ่มนี้จึงพร้อมที่จะครองเวทีระดับโลกในปีนี้ THE RAMPAGE LIVE TOUR “CyberHelix” RX-16 เริ่มต้นด้วยแรงผลักดันนี้ ซึ่งถือเป็นการทัวร์สดครั้งที่ 8 ของกลุ่ม ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายนถึงกรกฎาคมปีนี้ ติดตามประกาศที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นโดยติดตามหน้าโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ THE RAMPAGE

Facebook : https://www.facebook.com/THERAMPAGEfromEXILETRIBE 
Instagram : https://www.instagram.com/the_rampage_official 
X : https://twitter.com/therampagefext 
TikTok : https://www.tiktok.com/@therampage_official 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้