"ดีกัน .. ม่ะ (Made up)" เพลงง้อน่ารักๆ ของดูโอ้สองพี่น้องในนาม Double O (ดับเบิ้ล โอ)

Last updated: 21 ต.ค. 2565  |  1418 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 "ดีกัน .. ม่ะ (Made up)" เพลงง้อน่ารักๆ ของดูโอ้สองพี่น้องในนาม Double O (ดับเบิ้ล โอ)

“โอเจ”  เด็กชาย ภัทรวสุ ภัททิยกุล อายุ 12 ขวบ พี่ชาย และ “โอน่า”  เด็กหญิง ภัทรภร ภัททิยกุล อายุ 10 ขวบ น้องสาว ปัจจุบันศึกษาที่ โรงเรียน สาธิตศิลปากร(ปฐมวัยและประถมศึกษา) ชั้น ป.6 และ ป.4 ตามลำดับ

โอเจเริ่มร้องเพลงภาษาอังกฤษ และร่วมกิจกรรมตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ส่วนโอน่าชอบเต้นโค้ฟเวอร์และรำไทย ตั้งแต่อนุบาล ทั้งสองพี่น้องได้ร่วมประกวดรายการอัจฉริยะภาพ และงานแสดงต่างๆ ทั้งในและนอกโรงเรียน ได้ร้บคัดเลือกให้เป็นตัวแทนแสดงในงานสำคัญต่าง ๆ จนได้เข้าประกวดร่วมกันพร้อมกัน ทั้งสองพี่น้อง จึงตั้งชื่อวงว่า Double O โดยมีที่มาจากอักษรตัวหน้าของชื่อเล่น น้องทั้งสองคน (Ojay, Ona) หลายคนจะเรียกว่า พี่น้องสองโอ และกลายเป็นชื่อวงว่า Double O


ศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจก็คือ พี่เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์ เพราะว่าคุณพ่อฟังบ่อยมาก , พี่อะตอม ชนกันต์ และวง Slot Machine แต่ไอดอลในโรงเรียนคือ คุณครูพจน์ ผู้ให้โอกาสน้องแสดงในงานต่าง ๆ รวมถึงแต่งเพลง "อยากไปโรงเรียน" ให้เป็น Single แรกใน YouTube และ Tiktok เมื่อปี 2020 จนได้มีโอกาสประกวดการแสดงในงานต่างๆร่วมกัน สองพี่น้องจึงรวมตัวในนาม Double O  จนถึงปัจจุบัน และวันนี้ สองพี่น้อง Double O ก็มีซิงเกิ้ลน่ารักๆ มาฝากพี่ๆ ทุกคนกับเพลง “ดีกัน .. ม่ะ”

เพลง “ดีกัน .. ม่ะ” เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการง้อขอคืนดี เวลาเพื่อน พี่น้องหรือคนรักงอนกัน ก็อยากให้มายอมรับผิด และให้อภัยซึ่งกันและกัน แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ คืออยากเห็นพี่น้องคืนดีกัน โดยการแต่งเนื้อร้องและทำนองของ “ครูกฤต” ชัยกฤต สุวรรณมาลี ร่วมด้วย “Aof3D” ที่มาช่วยมิกซ์ รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ ให้กับเพลงนี้อีกด้วย

ติดตาม double_o

น้องโอเจกับโอน่าที่ Tiktok : @doubleo_socute

เพสบุ๊คแฟนเพจ Double_O

https://www.facebook.com/profile.php?id=100081836690476

ติดต่องานแสดง ติดต่อทำดนตรีแต่งเพลง
เฟสบุ๊ค ชัยกฤต สุวรรณมาลี 0641987999

ดีกัน..ม่ะ Made Up [ Official MV ]
https://www.youtube.com/watch?v=m16g2mTg724

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้