“อจินไตย” ทุ่มจัดใหญ่ “Ajintai Thailand Met Gala” ปูพรมแดงริมเจ้าพระยา พร้อมเปิดแกรนด์โอเพนนิ่งสุดอลังฯ “Ajintai Wellness Clinic & Spa” และ “Ajintai Entertainment”

Last updated: 1 พ.ย. 2565  |  1396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อจินไตย” ทุ่มจัดใหญ่ “Ajintai Thailand Met Gala” ปูพรมแดงริมเจ้าพระยา พร้อมเปิดแกรนด์โอเพนนิ่งสุดอลังฯ “Ajintai Wellness Clinic & Spa” และ “Ajintai Entertainment”

เปิดตัวอย่างอลังการจนเรียกกระแสฮือฮาทั่วทั้งวงการสำหรับ บริษัท อจินไตย ไทยแลนด์ น้องใหม่แต่ใจใหญ่ที่ปี 2565 ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท ปักธงลุยธุรกิจเต็มรูปแบบทั้งธุรกิจบันเทิง “Ajintai Entertainment” และศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “Ajintai Wellness Clinic & Spa” ที่มั่นใจจะเฉิดฉายขึ้นมายืนแถวหน้าของวงการด้วยความสามารถและคุณภาพ พร้อมทุ่มงบก้อนโตประมาณ 8 หลัก จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี “Ajintai Thailand Met Gala” สุดอลังการริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ หอประชุมกองทัพเรือ โดยเป็นการเปิดแกรนด์โอเพนนิ่งธุรกิจภายใต้ร่มของ “อจินไตย”อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2565 โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุมณี คุณะเกษม มหาเศรษฐี 10,000 ล้าน, Mr. Shigeki Kobayashi ที่ปรึกษาเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และคุณ อุเอดะ ชูเอ ตัวแทนจาก เมือง Kitakyushu พร้อมด้วยคนดังในแวดวงต่างๆ รวมทั้งเซเลบริตี้ คนบันเทิง และอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022, ดีเจมะตูม เตชินท์, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, มิวกี้ ไปรยา,นักมวยสุดหล่อจากญี่ปุ่น โคตะ มิอุระ และอีกมากมายมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยภายในงาน มาดามลิซ่า หรือ นางสาวภิญญาพัชร์ ธีรพิริยากรณ์ ได้เปิดอาณาจักรภายใต้ร่มของอจินไตย ใน 2 กลุ่มธุรกิจหลัก 1.ธุรกิจบันเทิง และ2.ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Ajintai Entertainment ถือเป็นน้องใหม่ในวงการบันเทิงบ้านเรา ภายใต้การบริหารของ ที่เล็งเห็นการเติบโตของธุรกิจ พร้อมตั้งเป้าบุกทั้งละคร ซีรีส์ และผลิตศิลปิน Boyband, Girlgroup ออกสู่ตลาด ที่ความมุ่งมั่นไม่เพียงแค่ยืนหนึ่งในประเทศไทย แต่ต้องการ Go Inter ไปไกลถึงต่างประเทศ เพื่อหวังให้ชื่อของ “อจินไตย ไทยแลนด์” ดังในระดับเอเชียและระดับโลก

โดยการเปิดตัวซีรีส์เรื่อง “แปลกใจนักแอบรักเธอ” ผลงานที่ผลิตโดย Ajintai Entertainment ซึ่งร่วมทุนกับประเทศญี่ปุ่น ถ่ายทำ ณ เมืองคิตะคิวชู เป็นหลัก นำแสดงโดย พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์,โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์,ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล รวมถึงเปิดตัวศิลปินไอดอลรุ่นใหม่ใน Project True love the reality และศิลปินบอยแบนด์  Z22  ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของ Ajintai Entertainment ที่มีศักยภาพในการดูแลและปลุกปั้นศิลปิน ปัจจุบันมีศิลปินดารา นักแสดงในสังกัดมากกว่า 20 คน เป้าหมายของอจินไตย ต้องการเปิดพื้นที่ให้เยาวชนไทยที่มีความสามารถและอยากเป็นศิลปินเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของอจินไตยเพิ่มขึ้น

และสำหรับ Ajintai Wellness Clinic & Spa เป้าหมายก็พร้อมขยายทั้งคลินิกเสริมความงาม ,ศัลยกรรมตกแต่ง, ศาสตร์ชะลอวัย Anti-aging  และสปาเพื่อสุขภาพและความงาม โดยจะบุกขยายสาขาทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ตั้งเป้าปักหมุดทั่วประเทศปีละไม่ต่ำกว่า 5 สาขา และภายใน 5 ปีมีครอบคลุมมากกว่า 25 สาขา ส่วนในต่างประเทศเปิดสาขาแรกที่ สปป.ลาว 1 แห่ง จากนั้นลุยเปิดสาขาในประเทศต่างๆ อาทิ จีน กัมพูชา เวียดนาม อินโดนีเซีย อินเดีย ดูไบ และสหรัฐอเมริกา เป็นต้น เพื่อหวังสร้างแบรนด์อจินไตย เวลเนส คลินิก แอนด์ สปา สัญชาติไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น รวมถึงในตลาดโลกด้วย และในปีหน้า (2566) ตั้งเป้าขยายธุรกิจบ้านพักคนชราและโรงพยาบาลความสวยความงามในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ และมีแผนขยายสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ (house brand) ในกลุ่มเพื่อสุขภาพและความงามในรูปของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

งาน Ajintai Thailand Met Gala นอกจากจะเป็นการเปิด 2 ธุรกิจหลักภายใต้ร่มของ อจินไตย ไทยแลนด์แล้ว  ยังได้สร้างปรากฏการณ์ใหญ่ที่รวมพลคนในทุกแวดวงทั้งทัพคนบันเทิง เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ ที่จัดเต็มคอสตูมแน่นๆ เสื้อผ้า หน้า ผม สุดเป๊ะปัง มาอยู่ในงานเดียว เพื่อร่วมเดินพรมแดงเฉิดฉายสมกับธีม Met Gala พร้อมมอบรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ “AJT Reward” ให้กับคนบันเทิงและดาวดังในโลกโซเชียลที่โดดเด่นที่สุดแห่งปีด้วย โดยมีผู้รับรางวัล อาทิ

- รางวัล นางงามสู้ชีวิต  ได้แก่ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022
- รางวัล Youtuber ตัวแม่สุดแซ่บส์ ได้แก่ มิ้วกี้ - ไปรยา อนันตรทรัพย์
- รางวัล พระเอกดวงเฮงแห่งปี ถูกหวย รางวัลที่1 ได้แก่ บิ๊กเอ็ม - กฤตฤทธิ์ บุตรพรม
- รางวัล ดีเจ นักพูด ฝีปากกล้า ได้แก่ ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร
- รางวัล พิธีกรฝีปากกล้า หน้าเด้งในตำนาน  ได้แก่ โก้ - ดร.ธีรศักดิ์ พันธุจริยา
- รางวัล ศิลปิน หน้าฝอ หัวใจลูกทุ่ง ได้แก่ เจสซี่ วาร์ด
- รางวัล นักมวยชาวญี่ปุ่น ดาวรุ่ง ได้แก่ Mr.Kota Miura
- รางวัล นักออกแบบเสื้อผ้ายอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ได้แก่ คุณปลา ฟินาเล่ เป็นต้น

ทั้งนี้ ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สิ่งที่ผู้ร่วมงานนับพันได้เซอร์ไพรส์ คือ การได้รับรู้ว่าอจินไตย ไทยแลนด์ ให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคม(CSR) มาโดยตลอด โดยในงานพรมแดงสุดหรูยังได้พบกับโชว์สุดพิเศษ จากกลุ่มเด็กออทิสติก ของมูลนิธิไฟฟ์ฟอร์ออลล์ (Five For All) และจาก Miss & Mr. Universum 2022 ซึ่งเป็นผู้บกพร่องทางการได้ยิน พร้อมว้าวกับกิจกรรมใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ที่อจินไตย ได้เป็นเจ้าภาพรับดูแลการจัดงานประกวดสำหรับคนหูหนวกระดับโลก Miss & Mr. Universum 2022 ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2565 นี้ด้วย ที่มีผู้เข้าประกวดที่บกพร่องทางการได้ยินเข้าร่วมงานมากกว่า 20 ประเทศ ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ที่ให้โอกาสผู้บกพร่องทางการได้ยินจากทั่วทุกมุมโลก ได้แสดงศักยภาพ กล้าแสดงออก และได้รับโอกาสทางสังคมที่ดี

มาดามลิซ่า กล่าวทิ้งท้ายว่า “การเปิดอาณาจักรครั้งนี้ เป้าหมายคือสร้างชื่อ “AJINTAI”(อจินไตย) ให้ขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าของเมืองไทยภายใน 3 ปี  โดยเฉพาะใน 2 กลุ่มธุรกิจหลัก 1.ธุรกิจบันเทิง และ 2.ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร ตั้งเป้าขยายอาณาจักร “อจินไตย” ให้เติบโตแข็งแกร่ง ที่สำคัญมากกว่าทำธุรกิจยังยึดมั่นกับกิจกรรมเพื่อสังคมควบคู่ไปด้วย เพราะอจินไตย ไทยแลนด์ พร้อมเป็นผู้ให้และผู้รับ และ พร้อมลุย รุก ทุกงานอย่างเต็มกำลัง เพื่อยืนหนึ่งในทุกธุรกิจ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้