เปิดส่งผลงานภาพยนตร์สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 37

Last updated: 27 เม.ย 2567  |  136 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดส่งผลงานภาพยนตร์สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 37

ตามที่เราได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว (TIFF) กำลังวางแผนที่จะจัดรุ่นที่ 37 ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมถึง 6 พฤศจิกายน ในย่านฮิบิยะ-ยูราคุโจ-มารุโนะอุจิ-กินซ่า

TIFF เปิดให้ส่งภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนถึง 8 กรกฎาคม 2024 ผ่านทางเว็บไซต์ของเทศกาล ในฐานะหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์ชั้นนำในเอเชีย TIFF จัดแสดงภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ที่สร้างโดยผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง รวมถึงผลงานที่โดดเด่นของผู้กำกับหน้าใหม่จากทั่วโลกในหลากหลายส่วน

ในการแข่งขันหลักของเรา เรายังคงเปิดรับผลงานจากทั่วโลกสำหรับภาพยนตร์ที่ยังไม่ได้ออกฉายในญี่ปุ่น (รอบปฐมทัศน์ในญี่ปุ่น) รวมถึงสารคดีและแอนิเมชัน

เช่นเดียวกับในปีก่อนหน้า หัวข้อ Asian Future จะเน้นภาพยนตร์ของผู้กำกับชาวเอเชียหน้าใหม่ รวมถึงผู้กำกับจากญี่ปุ่นและตะวันออกกลางที่เคยกำกับภาพยนตร์ขนาดยาวไม่เกินสามเรื่อง

รายละเอียดเกี่ยวกับส่วนอื่น ๆ ของเทศกาลจะประกาศให้ทราบในภายหลัง ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการส่งภาพยนตร์แนบมาและมีอยู่ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ TIFF: https://www.tiff-jp.net/entry/competition2024/index_en.html เราหวังว่าจะได้รับการส่งภาพยนตร์ที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้มั่นใจว่าเทศกาลนี้จะสนุกสนานและมีความหมายสำหรับผู้ชมและผู้สร้างภาพยนตร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้