Cosmos Bear Music Festival 2024 ขนทัพศิลปินไทย-เกาหลี 31 ชีวิต ระเบิดความสนุก!

Last updated: 8 พ.ค. 2567  |  414 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Cosmos Bear Music Festival 2024 ขนทัพศิลปินไทย-เกาหลี 31 ชีวิต ระเบิดความสนุก!

สนุกและยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับ“COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL 2024” มิวสิคเฟสติวัลครั้งเเรกของฟิกเกอร์สุดฮิต COSMOS BEAR เทศกาลดนตรี Music-Toy สุดชิคของผู้จัด Guang Dong Cats Entertainment โปรโมเตอร์ใหญ่เเม่งานที่ขนศิลปินไทยและศิลปินเกาหลีมากกว่า 10 ศิลปิน 31 ชีวิตมามอบความสนุกบนเวทีเดียวถึง 2 วันเต็ม โดย Line Up ศิลปินที่ตบเท้าขึ้นเวทีถือว่าเป็นสุดยอดระดับแถวหน้า โดยศิลปินที่ร่วมโชว์ครั้งนี้ของแต่ละวัน ได้แก่ วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 -  BRIGHT, BAMM,ATT,PIXXIE,JAOKHUN, JAONAAY และวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 – YOUNG-JAE,NENE, ZEE-NUNEW, ALLY, THE TOYS, BOWKYLION  ทุกศิลปินแทคทีมมอบความสนุกให้แฟนๆ สนุกสุดเหวี่ยงเต็มอิ่มทุกโมเม้นต์ไม่มีสะดุด 7 ชั่วโมงเต็ม ทั้ง 2 วัน  ในวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 ณ Outdoor Arena,Bravo BKK

ประเดิมวันแรกด้วยวง ATT ที่นำเพลงใหม่ล่าสุดเพลง Hiya มาสร้างเสียงกรี๊ดกับท่าเต้นที่สดใส ต่อด้วยวง BAMM ที่ใส่ไม่ยั้งทั้งร้องเต้นทำเอาแฟนเพลงฟินสุดๆ จนกระทั้งมาถึงวง PIXXIE เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นงานกับเพลงฮิต Dejayou,ติดฝน,เกินต้าน ฯลฯ ด้านหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ วันนี้จัดเต็มทุกโมเม้นต์ทุกเพลงสมการรอคอยจากแฟนๆชาวไทยและต่างชาติ ปิดท้ายของโชว์วันนี้ด้วยนักร้องคู่พี่น้อง เจ้าขุน-เจ้านาย ที่พกพาเสน่ห์มาอ้อนแฟนๆก่อนกลับบ้านเรียกได้คอนเสิร์ตวันแรกได้อิ่มอกอิ่มใจเต็มที่ทุกโมเม้นต์

วันที่สอง Line Up ความสนุกจัดเต็มไม่แพ้วันแรกได้ศิลปินสาวสุดฮอต Bowkylion มาประเดิมเวทีให้ได้สนุกทั้งโชว์ พร้อมขนเพลงดังมาให้ได้ร้องตามสุดพลัง ต่อด้วยสาวน้อยมากความสามารถ แอลลี่-อชิรญา ที่วันนี้จัดเต็มทั้งร้องเพลงฮิตอย่าง How to Love, Heartbeat, ZigZag, Make It Hot พร้อมสร้างเสียงกรี๊ดกับโชว์แดนซ์ในสไตล์ Tpop ตลอด 45 นาที แทคทีมต่อด้วยสาวมากความสามารถ เนเน่-พรนับพัน ที่ก็มาเต็มเอาใจแฟนชาวไทยและต่างชาติเช่นกัน มาต่อกับคู่จิ้นสุดปัง ซี-นุนิว ที่สร้างเสียงกรี๊ดตลอดทั้งโชว์ มาถึงโชว์ที่ทุกคนรอคอยกับศิลปินหนุ่ม Youngjae ที่มีแฟนคลับมารอชมโชว์ด้วยความคิดถึงงานนี้ Youngjae จัดเต็มและอ้อนแฟนคลับไทยให้หายคิดถึงตลอดทั้งโชว์ ปิดท้ายด้วยศิลปินหนุ่ม The Toys เจ้าของเพลงฮิต หน้าฝนที่แล้ว,ละลาลอย ฯลฯ ที่มาร้องเพลงเพราะๆปิดท้ายส่งให้ทุกคนกลับบ้านให้ได้ฟินกับคอนเสิร์ตนี้สุดๆ

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา แต่ ความสนุก ความประทับใจ ของศิลปินกว่า 31 ชีวิต ใน “COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL 2024” ยังคงตราตรึงในจิตใจ จนกว่าจะพบกันใหม่! 

ติดตามได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย : CosmosBear Music Festival
TWITTER - https://twitter.com/CosmosBear_Fest 
INSTAGRAM - https://www.instagram.com/cosmosbear_fest/ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้